795, KP4, Xa lộ Hà Nội, P. Long Bình, Biên Hòa, Đồng Nai

ISUZU tổ chức buổi offline thân mật dành cho những người đam mê xe ISUZU MU-X & D-MAX tại Hà Nội

Tiếp nối sự thành công của buổi Offline tại TP.HCM, cũng như nhằm tri ân các khách hàng hiện đang sử dụng xe Isuzu mu-X & D-MAX tại Hà Nội, Isuzu Việt Nam tổ chức buổi Offline thân mật dành cho các khách hàng tại:

● Ngày: 22/12/2018, từ 8h30 đến 12h30

● Địa điểm: Quần thể Văn hóa & Ẩm thực Aquaria, Lê Đức Thọ, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Bằng việc tổ chức các buổi giao lưu, Isuzu Việt Nam còn mong muốn sẽ tạo dựng được sân chơi tích cực để người dùng yêu thích dòng xe Isuzu mu-X và D-MAX có không gian gắn kết, chia sẻ những kinh nghiệm, kỹ thuật lái xe hoặc chỉ đơn giản là những vui buồn đằng sau tay lái.

Joining this event, Mr.Daisuke Yamada – Deputy General Manager of Isuzu Vietnam has shared some words with customers.

Buổi giao lưu với sự góp mặt của hơn 60 khách hàng và 30 chiếc Isuzu mu-X, 10 chiếc Isuzu D-MAX. Nhiều khách hàng bày tỏ sự hài lòng với lựa chọn của mình. Anh Vũ Đức Qúy, một khách hàng đang sử dụng D-MAX 3.0L chia sẻ: “Tôi đến xe Isuzu từ năm 2012 đến nay, khi chạy xe Dmax thấy xe chạy tiết kiệm dầu, mang lại hiệu quả kinh tế, xe lành và máy thì quá ngon so với các chiếc xe cùng phân khúc”.

Tham gia sự kiện, ông Daisuke Yamada – Phó tổng giám đốc Isuzu Vietnam đã có đôi lời chia sẻ cùng những khách hàng trong buổi giao lưu.

22 Tháng Mười Hai, 2018

Your compare list

Compare
REMOVE ALL
COMPARE
0
0911680568
LIÊN HỆ