795, KP4, Xa lộ Hà Nội, P. Long Bình, Biên Hòa, Đồng Nai

CHƯƠNG TRÌNH HUẤN LUYỆN BẢO DƯỠNG & KIỂM TRA XE HÀNG NGÀY CÔNG TY LÊ HÙNG SAO MAI

Vừa qua Đại lý Isuzu Tấn Phát có tổ chức Buổi Huấn luyện Bảo Dưỡng & Kiểm Tra Xe Hằng Ngày cho khách hàng Lê Hùng Sao Mai tại trụ sở Công Ty khách hàng.
Đây là chương trình được tổ chức thường xuyên của đại lý giúp cho khách hàng có thể tự bảo dưỡng & kiểm tra tình trạng xe của mình tại xưởng và công ty của mình hàng ngày để cho xe được tốt hơn.

Isuzu Tấn Phát xin được gửi lời cảm ơn chân thành tới CÔNG TY LÊ HÙNG SAO MAI và toàn thể gần 30 nhân viên của Quý công ty đã dành thời gian tham dự khóa “Huấn luyện bảo dưỡng và kiểm tra xe hàng ngày” của Isuzu Tấn Phát tổ chức ngày 14/10/2023.

Sự hiện diện và hợp tác tham gia tích cực các hoạt động trong chương trình của toàn thể nhân viên Công ty LÊ HÙNG SAO MAI trong khóa huấn luyện vừa qua đã góp phần đem lại thành công cho sự kiện của chúng tôi.

Trong buổi huấn luyện đã nhận được sự tham gia tích cực của các anh tài xế với các nội dung như:

✅Hướng dẫn kiểm tra, bảo dưỡng xe hằng ngày

✅Thực hành kiểm tra, bảo dưỡng xe hằng ngày

✅Giải đáp câu hỏi của tài xế trong quá trình sử dụng.

🌟Đặc biệt, sau khi hoàn thành bài kiểm tra và khóa huấn luyện, Đại Lý đã tặng một món quà nho nhỏ cho các anh tham gia chương trình.

🌟Hy vọng rằng sau buổi huấn luyện các anh tài xế của chúng ta sẽ có thêm nhiều kiến thức hơn nữa về cách vận hành xe tải Isuzu.

Isuzu Tấn Phát xin gửi lời Cảm Ơn sâu sắc đến Ban Lãnh Đạo Công Ty Lê Hùng Sao Mai đã tạo điều kiện cho Đại lý có buổi huấn luyện thành công. Kính chúc Quý Công Ty ngày càng phát triển thịnh vượng.

——————————————-

CÔNG TY TNHH DV – TM ÔTÔ ĐẠT TẤN PHÁT .

📞HOTLINE: 0911 68 05 68

✅Địa Chỉ: 795, Xa Lộ Hà Nội, P. Long Bình, TP. Biên Hòa, T. Đồng Nai

✅Chi Nhánh: Số 270-369, Quốc lộ 51, P. An Hòa, Khu Phố 3, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai.

✅Chi Nhánh Sài Gòn: 916 Quang Trung,Phường 08,Quận Gò Vấp, TP.HCM

26 Tháng Mười, 2023

Your compare list

Compare
REMOVE ALL
COMPARE
0
0911680568
LIÊN HỆ