795, KP4, Xa lộ Hà Nội, P. Long Bình, Biên Hòa, Đồng Nai

Chương trình tri ân khách hàng trong quý 3 của Isuzu Tấn Phát tại Vũng Tàu - Bình Thuận - Lâm Đồng

Trong quý 3 năm 2023 Isuzu Tấn Phát đã tổ chức nhiều chương trình tri ân đến Quý Khách Hàng đã mua xe tại Đại lý Isuzu Tấn Phát trong suốt thời gian vừa qua, các chương trình của đại lý đưa ra nhằm mục đích đến gần hơn với khách hàng.

Isuzu Tấn Phát  xin gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất đến quý khách hàng đã tham gia chương trình Tri Ân Khách Hàng trong thời gian vừa qua.

Chương trình đã nhận được sự quan tâm và tham gia nhiệt tình của quý khách hàng. Chúng tôi rất vui mừng khi được đồng hành cùng quý khách hàng trong suốt thời gian diễn ra chương trình.

Sự tham gia của quý khách hàng là nguồn động lực to lớn giúp chúng tôi tiếp tục phát triển và hoàn thiện hơn nữa. Chúng tôi cam kết sẽ luôn nỗ lực mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm, dịch vụ chất lượng tốt nhất.

Một lần nữa, chúng tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành đến quý khách hàng. Chúng tôi hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ của quý khách hàng trong thời gian tới.

Trong chương trình Đại lý cũng đưa một số dòng xe Isuzu đến trưng bày cho quý khách có nhu cầu tham khảo cũng như chạy thử, nhân viên kinh doanh luôn sẵn sàng tư vấn cũng như giải đáp các thắc mắc nhanh chóng nhất.

Các dòng xe Isuzu F-Series của Isuzu Tấn Phát luôn có sẵn tại đại lý sẵn sàng giao xe nhanh chóng.

——————————————
CÔNG TY TNHH DV – TM ÔTÔ ĐẠT TẤN PHÁT..
☎HOTLINE: 0911 68 05 68
Website: isuzu tanphat. com
Địa Chỉ: 795, Xa Lộ Hà Nội, P. Long Bình, TP. Biên Hòa, T. Đồng Nai
Chi Nhánh: Số 270-369, Quốc lộ 51, P. An Hòa, Khu Phố 3, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai.
Chi Nhánh Sài Gòn: 916 Quang Trung,Phường 08,Quận Gò Vấp,TP.HCM
❤️Chân thành cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ Isuzu Tấn Phát❤️
13 Tháng Chín, 2023

Your compare list

Compare
REMOVE ALL
COMPARE
0
0911680568
LIÊN HỆ