795, KP4, Xa lộ Hà Nội, P. Long Bình, Biên Hòa, Đồng Nai

CUỘC HỌP TỔNG KẾT TÌNH HÌNH KINH DOANH NĂM 2021

  • Năm 2021 là một năm đầy biến động và thách thức của tất cả mọi người vì đại dịch Covid-19. Tuy nhiên, với sự nỗ lực phấn đấu của tất cả các cán bộ nhân viên phòng kinh doanh, kết quả kinh doanh của ISUZU TẤN PHÁT năm 2021 đã đạt được kỳ vọng của Ban Giám Đốc đã đề ra.
  • 𝗧𝗮̣𝗶 𝗰𝘂𝗼̣̂𝗰 𝗵𝗼̣𝗽 𝗧𝗼̂̉𝗻𝗴 𝗞𝗲̂́𝘁 𝟮𝟬𝟮𝟭, Ban Giám Đốc đã tuyên dương và trao bằng khen cho các anh, chị có 𝗧𝗵𝗮̀𝗻𝗵 𝗧𝗶́𝗰𝗵 𝗧𝗼̂́𝘁 𝘁𝗿𝗼𝗻𝗴 𝗻𝗮̆𝗺 𝟮𝟬𝟮𝟭.
  • Tại cuộc họp cuối năm, Ban Giám Đốc cũng triển khai kế hoạch 2022 định hướng, phát triển kinh doanh, giới thiệu sản phẩm mới của Isuzu: dòng xe EURO 5 – Green Power – Tiên Phong Công Nghệ Xanh. Đây là một dòng xe Isuzu Master Truck sở hữu các tính năng vượt trội an toàn và bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu, thân thiện với môi trường. Mang đến Giải Pháp Vận Tải Toàn Diện và Chuyên Nghiệp, đáp ứng nhu cầu và sự tín nhiệm của khách hàng không chỉ ở Việt Nam mà trên toàn thế giới.

👉 Hy vọng rằng với khẩu hiệu “ Đ𝗼𝗮̀𝗻 𝗞𝗲̂́𝘁 – 𝗦𝗮́𝗻𝗵 𝗩𝗮𝗶” năm 2022 sẽ là 1 năm của sự “𝗕𝘂̀𝗻𝗴 𝗡𝗼̂̉” về doanh số cho dòng xe Euro5 Isuzu Master Truck – Green Power.

 

26 Tháng Một, 2022

Your compare list

Compare
REMOVE ALL
COMPARE
0
0911680568
LIÊN HỆ