795, KP4, Xa lộ Hà Nội, P. Long Bình, Biên Hòa, Đồng Nai

Mua xe Dmax được bảo hành 5 năm

Hiện nay xe bán tải isuzu Dmax đang có 03 phiên bản, đều là động cơ dầu 1.9L được lắp ráp tại trụ sở chính tại TPHCM (Gò Vấp). Giá tham khảo của các phiên bản như sau Prestige MT 4×2 giá 630 triệu, Prestige AT 4×2 650 triệu và Type Z AT 4×4 850 triệu đồng.

Trước đây, Isuzu Dmax là một trong những dòng xe thuần chất chuyên phục vụ tải nhẹ trong kinh doanh, song khi gia nhập vào thị trường Việt Nam, Isuzu đã cải tiến nhiều tính năng vượt trội nhằm cung cấp những trải nghiệm tốt nhất đến với khách hàng. Mặt ca lăng hầm hố với đèn sương mù và xi nhan xếp 2 tầng, có đèn led kèm dải định vị. Khả năng lội nước của xe tốt ở mức 800mm.

Nội thất với màn hình cảm ứng 9 inch hoặc 7 inch tùy phiên bản xe, vô lăng được nâng cấp, ghế được bọc da và có chỉnh điện linh hoạt.

Xe Dmax còn được trang bị các tính năng an toàn như cảnh báo điểm mù, cảnh báo cắt ngang, hỗ trợ phanh giảm va chạm, camera lùi, chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh EBD, cân bằng điện tử ESC, kiểm soát lực kéo, hỗ trợ khởi hành ngang và xuống dốc.

Dmax được hưởng chế độ bảo hành đến 5 năm hoặc 200.000 km. Đây là chế độ tốt đối với dòng xe bán tải vì tính linh động cao, thường xuyên được vận dụng hết công suất, nên chế độ bảo hành này sẽ giúp nhiều trong việc bảo dưỡng bảo hành xe được tốt hơn. Với chế độ này, người dùng sẽ vô cùng yên tâm vì chất lượng sẽ đã được khẳng định.

21 Tháng Bảy, 2021

Your compare list

Compare
REMOVE ALL
COMPARE
0
0911680568
LIÊN HỆ